SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
8
9
2
2
4
Tin tức sự kiện 04 Tháng Năm 2013 11:05:00 SA

Công tác kiểm tra chấp hành pháp luật về giá trên địa bàn thành phố trong tháng 04

Trong tháng 4, Đoàn kiểm tra chấp hành pháp luật về giá của Thanh tra Sở Tài chính đã tiến hành kiểm tra tại 09 siêu thị, 05 chợ và 18 điểm giữ xe trên địa bàn thành phố. Qua kiểm tra, các cửa hàng đại lý bán các mặt hàng thiết yếu tham gia Chương trình bình ổn thị trường đều có niêm yết giá, có treo băng rôn, giá bán các mặt hàng lương thực – thực phẩm tương đối ổn định, chỉ có các mặt hàng sữa tăng từ 5-10%.

 

Tại các chợ các măt hàng thiết yếu phục vụ người tiêu dùng đầy đủ, không có tình trạng khan hiếm hàng hóa làm giá cả tăng đột biến, riêng các mặt hàng rau xanh, củ quả giá cả tăng khoảng 2.000-5.000 đồng/kg do thời tiết nắng nóng rau cải khô héo nhiều và hàng về chợ ít.
Ngoài ra, Đoàn kiểm tra cũng đã tiến hành kiểm tra 04 đơn vị đăng ký, kê khai giá. Trong đó 03 đơn vị kinh doanh mặt hàng sữa : Công ty CPTP DD NutiFood; Công ty TNHH Dannone VN; Công ty CPTP Công nghệ Sài Gòn và 01 đơn vị kinh doanh mặt hàng gas: Công ty TNHH Total Gas Việt Nam. Qua kiểm tra các công ty đều bán đúng giá đã đăng ký với Sở Tài chính.
Trong tháng 4, Thanh tra Sở đã phát hiện sai phạm và xử lý vi phạm hành chính với tổng số tiền là 27.750.000 đồng.
 Trong tháng 5, Thanh tra Sở tiếp tục kiểm tra việc chấp hành các quy định về quản lý giá tại các chợ, siêu thị, chợ đầu mối, các điểm kinh doanh mặt hàng bình tham gia chương trình bình ổn thị trường và các doanh nghiệp trong việc kê khai và đăng ký giá…
Thanh tra

Số lượt người xem: 4246    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm