SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
5
9
6
0
8
Tin tức sự kiện 31 Tháng Năm 2013 11:10:00 SA

Công tác kiểm tra chấp hành pháp luật về giá trong tháng 5

Trong tháng 5, Đoàn kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá của Thanh tra Sở Tài chính đã tiến hành kiểm tra tại 19 siêu thị, cửa hàng, đại lý bán các mặt hàng của các đơn vị tham gia bình ổn giá; 08 chợ; 25 điểm giữ xe tại các chợ, bệnh viện, khu vui chơi giải trí; 03 cửa hàng sữa; 08 đại lý và cửa hàng gas; 04 cửa hàng tạp hóa và 01 nhà sách.

 

 

Đoàn kiểm tra của Thanh tra Sở Tài chính đang kiểm tra giá tại chợ

 

Nhìn chung, lượng hàng hóa bình ổn cung ứng cho người tiêu dùng đầy đủ, không có tình trạng khan hiếm hàng hóa làm giá cả tăng đột biến. Sức mua tại các chợ giảm so với tháng trước. Tại các điểm giữ xe thực hiện niêm yết và thu mức phí đúng quy định.
Đoàn kiểm tra cũng đã kiểm tra các đơn vị đăng ký kê khai giá với Sở Tài chính, cụ thể là công ty Trách nhiệm hữu hạn & Dịch vụ Thương mại Thảo Tiên (số 62 đường số 4A, quận Bình Tân), đa số các mặt hàng đường bán tại công ty thấp hơn giá đăng ký với Sở Tài chính.
Qua kiểm tra Đoàn kiểm tra của Thanh tra Sở Tài chính đã xử lý vi phạm hành chính trong tháng 5 với tổng số tiền xử phạt là 30.100.000 đồng.
Trong tháng 6, Thanh tra Sở Tài chính sẽ tiếp tục kiểm tra việc chấp hành các quy định về quản lý giá và kiểm tra việc kê khai đăng ký giá. Phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành về giá của quận huyện trong công tác kiểm tra việc thực hiện niêm yết và bán theo giá niêm yết tại các điểm bán lẻ, chợ, siêu thị…các điểm kinh doanh mặt hàng tham gia chương trình bình ổn thị trường trên địa bàn thành phố./.
TTr

Số lượt người xem: 4708    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm