SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
5
8
3
8
6
Tin tức sự kiện 04 Tháng Tám 2016 3:10:00 CH

Đảng bộ Sở Tài chính sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2016

Ngày 15/07/2016, Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2016. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Thúy Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng thành phố.
 
Đ/c Ngô Thúy Ngọc, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động của Đảng bộ trong 6 tháng đầu năm, nhận định những mặt làm được, những mặt còn hạn chế và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Nhìn chung, trong 6 tháng đầu năm 2016, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Sở, cùng sự quyết tâm, nỗ lực của cán bộ, đảng viên, công chức, Đảng bộ Sở Tài chính đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng đã đề ra, tạo tiền đề cho Đảng bộ tiếp tục phấn đấu giữ vững danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” trong năm 2016.
Đ/c Trần NamTrang-BT Đảng ủy, PGĐ Sở báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ Sở 6 tháng đầu năm


Tại hội nghị, Đảng ủy Sở đã tổ chức phổ biến, quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, Đảng Ủy Sở đã yêu cầu các cấp ủy chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Sở quan tâm tổ chức triển khai và hướng dẫn đảng viên, đoàn viên thực hiện tốt Chỉ thị này.

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở cũng đã biểu dương và nhân rộng 9 tập thể và 16 cá nhân gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016. Đây là các tập thể, cá nhân đã có những việc làm, hành động thiết thực trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

 

Các tập thể điển hình thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 201
Các cá nhân điển hình thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016

 

 VP

 

 


Số lượt người xem: 2429    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm