SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
4
9
7
5
1
Tin tức sự kiện 18 Tháng Giêng 2018 1:55:00 CH

Đảng bộ Sở Tài chính học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII

Ngày 16/01/2018, Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho hơn 200 đảng viên, công chức, người lao động.

 

Bà Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy đã báo cáo quán triệt các nội dung trọng tâm, những điểm mới trong các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6 khóa XII. Trong đó, báo cáo viên đã tập trung đi sâu vào phân tích, quán triệt Nghị quyết số 18-NQ/TW một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả và Nghị quyết số 19-NQ/TW về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập.
Bà Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy thành phố báo cáo quán triệt Nghị quyết.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Nam Trang, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã chỉ đạo: các cấp ủy chi bộ tiếp tục tổ chức sinh hoạt, thảo luận về các Nghị quyết của Hội nghị TW6 khóa XII, đặc biệt là việc tiếp tục nghiên cứu, thảo luận sâu Nghị quyết số 18-NQ/TW, số 19-NQ/TW và dự thảo Chương trình hành động của Đảng ủy Sở về thực hiện Nghị quyết TW6 khóa XII. Từ đó, từng chi bộ, phòng ban, chi cục và mỗi đảng viên, công chức nắm vững những quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp để vận dụng và thực hiện sáng tạo, sát hợp, gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng phòng, ban, chi cục và cá nhân./.

Số lượt người xem: 1368    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm